hôm nay ngày 28/5 nữ "đại gia" Phùng Thị Nghệ bị lợi nhuận chiếm chiếm tài sản 1.200 tỷ đồng (38 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Việt Hưng Phát) . Xem thêm thông tin chi tiết

 Bị cáo Phùng Thị Nghệ
Bị cáo Phùng Thị Nghệ

 - Bị cáo Phùng Thị Nghệ kêu gọi đầu tư cây xăng , dưỡng thu đổi ngoại tệ, thành lập ngân hàng từ đó lừa đảo 2 nữ đại gia 1.200 tỷ đồng .Nhận định định được đưa ra thông tin lừa gian cây . Không có thật , có bàn làm việc mở ngân hàng nhưng được lấy tiền đấy xây dựng biệt thự .

- Theo báo cáo, từ năm 2019 - 2021, Phùng Thị Nghệ dùng tiền vay mượn mua hơn những chiếc xe sang và những bất động sản ở những khu vực có giá trị cao. Công việc này của phóng viên là nhắm giới thiệu bản thân có nhiều câu lo lắng,đầy đủ thi đổi ngoại tệ và nhiều mối quan hệ xã hội khác .

Xông hơi bị Phùng Thị Nghệ lừa đảo tỉ lệ đồng 

Chiêu thức của thiết bị có thể tạo niềm tin cho những người đã quen biết.

 Các nhân vật của Phùng Thị Nghệ
Các nhân vật nạn nhân của Phùng Thị Nghệ

- Trong thời gian đầu(khoảng 1 năm) được khai thác nghệ thuật nhuận nhuận rất hấp dẫn cho các nạn nhân đầy đủ và đúng thời gian đã cam kết. Khi những nạn nhân đã tin tưởng và nhận được lợi nhuận cao từ việc góp vốn từ bị can Nghệ thì Nghệ đã vẽ ra những dự án lớn hơn đó là thành lập " ngân hàng ngoại hối".

- "Ngân hàng Ngoại Hôi" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mà thiết bị có thể Nghệ vẽ ra rất phù hợp với ngành nghề Công ty Cp Tập đoàn Việt Hương Phát (do Phùng Thị Nghệ làm chủ tích ). Bên cạnh đó, Nghệ luôn có thể hiện diện cho các đối tác của mình biết cuộc sống xa hoa, giàu có và khối tài sản của mình và công ty Nghệ.

- Nghệ sĩ luôn chuyển vào nhóm trò chuyện Zalo, Viber, Facebook với các đối tác những phiếu chi , chuyển tiền của ngân hàng với số tiền một vài chăm sóc hay chăm sóc đồng. Từ đó các nạn nhân của Phùng Thị Nghệ là doanh nhân trẻ , làm ăn vui vẻ với việc làm và thành lập "ngân hàng Ngoại Hối" là hoàn toàn có cơ sở . Nên vì vậy các nạn nhân đã dốc hết tài sản vốn làm cổ đông.

 Tin nhắn Của bạn lừa đảo hàng loạt đại gia
Tin nhắn Của Nghệ sĩ lừa đảo hàng loạt đại gia

Các nhân viên lấy lại tiền bằng cách nào ?

Liên quan tới vấn đề này, luật sư Võ Đan Mạch (Công ty luật TNHH MTV Ta Pha) cho biết các nạn nhân có thể nhận lại số tiền của mình sau khi xây dựng dự án xây dựng có hiệu lực và được thi hành án.

 Phùng Thị Nghệ khoe giấy chuyển 100 tỷ đồng cho các đối tác
Phùng Thị Nghệ khỏe giấy chuyển 100 tỷ đồng cho các đối tác
Theo luật sư Mạch, dự án này là khâu cuối cùng, có vai trò quan trọng trong việc đưa ra các bản án, đã quyết định có hiệu lực để xây dựng dự án trong thực tế.

Trong các dự án hình sự nghiệp nhưng có liên quan đến phần dân sự, việc làm dự án hành động này sẽ bao gồm hai phần:

- Đối với phần hình sự thì cơ quan có quyền được thẩm định sẽ là chủ động tổ chức hoạt động này với báo cáo và công việc này sẽ được thực hiện theo quy định của luật Thi hành án hình sự. Đối với phần dân sự, các quyết định dân sự về nghĩa vụ trả tiền, bồi thường tổn thất thường xuyên của bị cáo, việc thi hành án sẽ đóng góp theo các quy định của luật Thi hành án dân sự năm 2008, sửa đổi bổ sung năm 2014 và chỉ được tiến hành khi người được yêu cầu dự án này.

- Một điểm lưu tâm trong nhiệm vụ nói trên, là số tiền mà bà Phùng Thị Nghệ đã chiếm đoạt từ những người bị tổn hại là rất lớn, và sau khi bản án có hiệu lực, công tác tổ chức thi hành án sẽ được đặt ra , như vậy, tổ chức thu hồi số tiền mà bà Nghệ đã chiếm giữ số tiền bị tổn hại để trả lại cho những người bị tổn hại sẽ được tiến hành, xử lý theo trình tự:

- Các nạn nhân của Phùng Thị Nghệ có đơn yêu cầu kèm theo các tài liệu liên quan (như bản án đã có hiệu lực pháp luật, tài liệu nhân thân của người yêu cầu,…) và tặng tại Cục Thi hành án dân sự TP.HCM sẽ kiểm tra nội dung yêu cầu và các tài liệu đính kèm, vào sổ nhận yêu cầu hành động này và thông báo bằng văn bản cho người yêu cầu và quyết định hành động này; Cục Thi hành án dân sự TP.HCM sẽ hoàn thành các thủ tục và tổ chức các dự án theo đúng quy định.

Phùng Thị Nghệ trước và sau khi bắt giam?

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố có thể, bắt tạm giam, khám xét cấp cấp đối với Phùng Thị Nghệ về bồi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

 Hình ảnh Phùng Thị Nghệ trước và sau khi bắt giam
Hình ảnh Phùng Thị Nghệ trước và sau khi bắt giam

Ngày 6-4, Viện Kiểm tra nhân dân TP.HCM đã phê chuẩn các quyết định, lệnh của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

- Theo cơ quan công an, đơn vị đang điều tra nghiệp vụ "lamdụng tín chiếm đoạt tài sản", "lừa đảo chiếm tài sản giàu có" tại TP.HCM theo đơn tố giác của bà Trương Bạch Tuyết, bà Nguyễn Nhật Linh cùng một số cá nhân khác tố cáo Phùng Thị Nghệ, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Hưng Phát, chiếm đoạt của họ hơn 650 tỉ đồng.

- Căn cứ kết quả điều tra nhiệm vụ, bước xác định Phùng Thị Nghệ đã có hành vi đưa thông tin gian dối về việc thành lập ngân hàng và cam kết, hứa hẹn cho bà Trương Bạch Tuyết và các cá nhân khác tên cổ phần sau khi ngân hàng được thành lập, mục tiêu để nhận, chiếm đoạt tiền của bà Trương Bạch Tuyết và các cá nhân.

- Cơ quan điều tra đề nghị những cá nhân, tổ chức nào đã được Phùng Thị Nghệ chiếm tài sản báo cáo và cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để phục vụ xác minh , xử lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Công ty TNHH Môi Trường & Xây dựng Hà Thành

Địa chỉ:  số 51 Tân Nhuệ, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Websitecongtymoitruongxanh.com.vn

FanPage: Dịch Vụ Hầm Cầu - Thông Cống Nghẹt - Nạo Vét Hố Ga  

Đường dây nóng: 093.222.0000

DỊCH VỤ CAAI ( HÀ NỘI-TP.HCM-HẢI PHÒNG-BÌNH DƯƠNG-QUẢNG NINH-QUẢNG BÌNH )

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đi học lại, tâm sự từng muốn bỏ nghề vì scandal

HOT: Hoa Hậu Ý Nhi ôm chặt bạn trai khi về Việt Nam, đọ visual nét căng cùng các dàn Hậu