Những thông tin liên quan đến nghi vấn trục trặc tình cảm của Xoài Non và Xemesis tiếp tục được dân tình bàn tán. Đáng chú ý hơn, khi nam streamer nổi tiếng khai trương quán ốc vào tối 31/5, Xoài Non bỗng dưng mất hút - thái độ hoàn toàn trái ngược trong những lần kinh doanh trước đây của Xemesis.

Vào sáng 1/6, Xoài Non đăng story nói rõ ràng về chuyện kiếm tiền và ăn bám nhà chồng

Cô khẳng định mình chưa bao giờ xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột, mỗi ngày vẫn nỗ lực đi làm để kiếm tiền nhưng vẫn bị cư dân mạng dè bỉu và thêu dệt chuyện không đúng.

[caption id="attachment_6488" align="aligncenter" width="660"]"21 năm cuộc đời chưa bao giờ ngửa tay xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột "21 năm cuộc đời chưa bao giờ ngửa tay xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột[/caption]

"21 năm cuộc đời chưa bao giờ ngửa tay xin tiền ai ngoài bố mẹ ruột. Trong khi mỗi ngày đều phải đi làm để tự lo cho bản thân và gia đình vậy mà lúc nào cũng bị mang danh ăn bám và đào mỏ. Cũng là con người với nhau sao ác với nhau quá trời. Thêu dệt những câu chuyện đọc xong chỉ thấy sao mà đáng sợ" - Xoài Non nói.

Trước đó, vào tối 31/5, Xoài Non có màn đáp trả với cư dân mạng trên kênh TikTok về chuyện học hành. Theo đó phía dưới clip giới thiệu phiên livestream sắp tới, nhiều người đã để lại bình luận mỉa mai và cô nàng không ngại “combat”.

Khi có người nói “Thấy tầm quan trọng của việc học chưa?” , Xoài Non đáp: “Ráng cầm cái bằng ra đời kiếm tiền nha. Cái miệng cỡ đó ra ngoài đời người ta thương dữ lắm đó gái”.

Hoặc với bình luận “Giàu có mà người ta nói không có học thức hoặc đồ ít học ta nói nó đau” , cô trả lời: “Thì sao hả bạn? Cái học thức bạn nói tốt thật nhưng cũng không đồng nghĩa với không học là này kia đâu bạn. Bạn nói xong mình thấy không cùng tần số ấy bạn”.

[caption id="attachment_6489" align="aligncenter" width="597"]Dân cư mạng bình luận và bị xoài non đáp trả Dân cư mạng bình luận và bị xoài non đáp trả[/caption][caption id="attachment_6490" align="aligncenter" width="599"]Dân cư mạng bình luận và bị xoài non đáp trả Dân cư mạng bình luận và bị xoài non đáp trả[/caption]

Ngoài ra khi có ý cho rằng Xoài Non phải livestream kiếm nhiều tiền để có thể sánh với chồng, nếu không sẽ bị khinh thường, cô nàng nói: “Ai đồn mình bị khinh vậy. Tui nói hay mọi người đồn?”.

[caption id="attachment_6491" align="aligncenter" width="597"]Tin đồn bị chồng khinh thường cũng được trả lời Tin đồn bị chồng khinh thường cũng được trả lời[/caption]

Xoài Non phải lên tiếng gay gắt như vậy vì suốt thời gian qua, đặc biệt là khi rộ lên nghi vấn Xoài Non trục trặc tình cảm với Xemesis nhiều người cho rằng lý do xuất phát từ việc khác biệt trình độ học thức của cô và chồng, chưa đủ trưởng thành để làm dâu hào môn, thậm chí, có bình luận còn ác ý nói cô lấy chồng vì tiền, ăn bám chồng và nhà chồng.

Trước đây, vào năm 2020, cô từng có tuyên bố gây tranh cãi về chủ đề học vấn - kiếm tiền. Theo đó khi có người hỏi tại sao lại quyết định nghỉ học cấp 3, cô cho biết lý do là lúc đi học xảy ra rất nhiều chuyện. Dù cô nàng đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả nhận lại không như mong đợi mà rất thấp, sinh ra cảm giác chán nản nên quyết định bỏ học vào cuối năm lớp 10.

Việc này khiến bố mẹ Xoài Non rất buồn nên cô muốn chứng minh cho gia đình và mọi người thấy mình có thể thành công, có thể kiếm nhiều tiền. Cuối cùng vợ Xemesis khẳng định:

“Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?".

Xoài non gây tranh cãi khi phát ngôn về học vấn vào năm 2020

Thời điểm đó, phát ngôn của Xoài Non khiến nhiều người không đồng tình, bình luận ném đá vì cho rằng cô coi nhẹ việc học, đề cao giá trị của đồng tiền. Các ý kiến cũng nhận xét Xoài Non còn quá trẻ, khi đó mới 18 tuổi, chưa có nhiều trải nghiệm dẫn đến việc có những suy nghĩ bồng bột, thiếu chín chắn. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng thể hiện sự lo lắng và thất vọng khi những cô gái có sức ảnh hưởng trên MXH lại cổ xuý cho việc quá đặt nặng vật chất thay vì nỗ lực học tập, mở mang đầu óc.

Sau đó, Xoài Non đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn này. Cô khẳng định mình chưa là gì để dạy người khác hay ép họ nghỉ học theo mình, bản thân cô cũng chưa bao giờ làm việc này. Cái sai của cô là nói không rõ ràng trong livestream đã khiến mọi người hiểu lầm: "Ý câu của tôi là những người có bằng cấp nhưng chửi những người thất học thì chưa chắc đã kiếm ra tiền" .

 

[caption id="attachment_6492" align="aligncenter" width="660"]Xoài non lên mạng tranh cãi gay gắt Xoài non lên mạng tranh cãi gay gắt[/caption]

Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) và Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989) chính thức về chung một nhà vào năm 2020. Trong 4 năm bên nhau, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc và cũng không ngại thừa nhận đã có lúc trục trặc đến mức tưởng “toang” nhưng sau đó đã vượt qua khó khăn để bên nhau.

Hiện tại, nhiều người cũng đề nghị Xoài Non lên tiếng về nghi vấn trục trặc tình cảm nhưng cả Xemesis và cô đều im lặng, chưa có bất cứ chia sẻ nào.

[caption id="attachment_6493" align="aligncenter" width="660"]Đám cưới của Xoài non năm 2020 được bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ Đám cưới của Xoài non năm 2020 được bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ[/caption]

Xoài Non không follow Xemesis trên Facebook lẫn Threads.

Một trong những cặp đôi được quan tâm nhất hiện tại là Xoài Non và Xemesis. Gần đây, trên MXH bất ngờ xuất hiện những từ khoá tìm kiếm liên quan đến việc cặp đôi gặp trục trặc tình cảm sau 4 năm kết hôn như “Xemesis unfollow Xoài Non”, “Xemesis và Xoài Non chia tay”...

[caption id="attachment_6486" align="aligncenter" width="660"]Xoài non và và Xemesis bỏ follow nhau Xoài non và và Xemesis bỏ follow nhau[/caption]

Đáng chú ý, dân tình hiện tại còn soi ra hiện tại Xoài Non đã không còn follow Xemesis trên nhiều MXH. Theo đó, tài khoản fanpage của nàng hot girl này với hơn 400k người theo dõi chỉ follow 2 người bạn là Bảo Hân và Trình Mỹ Duyên.

[caption id="attachment_6487" align="aligncenter" width="719"]Chỉ follow 2 người bạn là Bảo Hân và Trình Mỹ Duyên Chỉ follow 2 người bạn là Bảo Hân và Trình Mỹ Duyên[/caption]

Chưa hết, tài khoản Threads có hơn 211k người theo dõi cũng tương tự. Danh sách hơn 30 người mà Xoài Non theo dõi trên nền tảng MXH đang được yêu thích này cũng không có cái tên Xemesis.

Được biết, Xoài Non vẫn thường xuyên sử dụng Threads và hoạt động trên nền tảng MXH này.

Nhiều người cho rằng đây là cách PewPew ám chỉ Xemesis đang độc thân.

Tối 30/5, Xemesis lên sóng livestream cùng với 2 người bạn thân là Độ Mix và PewPew. Dù không xuất hiện trên đường hình nhưng đường tiếng của “streamer giàu nhất Việt Nam” lại khiến nhiều người quan tâm, lo lắng.

Cụ thể, Xemesis để lộ giọng nói mệt mỏi, mất tiếng nên PewPew đã hỏi thăm ngay và nhận được câu trả lời: “Tôi ốm, bị cảm”. “Bắt bệnh” online cho bạn thân, PewPew phán ngay: “Bạn thiếu một vòng tay ấm áp với một hơi thở gần kề tai đúng không? Tôi nói thật, bạn phải fix sớm đi. Chứ bạn thiếu lắm rồi”. Nghe xong, Xemesis chỉ cười phá lên mà không nói gì.

[caption id="attachment_6494" align="aligncenter" width="430"]Hình ảnh đôi bạn thân tâm sự 
Hình ảnh đôi bạn thân tâm sự[/caption]

 

Tối 30/5, Xemesis lên sóng livestream cùng với 2 người bạn thân là Độ Mix và PewPew. Dù không xuất hiện trên đường hình nhưng đường tiếng của “streamer giàu nhất Việt Nam” lại khiến nhiều người quan tâm, lo lắng.

Cụ thể, Xemesis để lộ giọng nói mệt mỏi, mất tiếng nên PewPew đã hỏi thăm ngay và nhận được câu trả lời: “Tôi ốm, bị cảm”. “Bắt bệnh” online cho bạn thân, PewPew phán ngay: “Bạn thiếu một vòng tay ấm áp với một hơi thở gần kề tai đúng không? Tôi nói thật, bạn phải fix sớm đi. Chứ bạn thiếu lắm rồi”. Nghe xong, Xemesis chỉ cười phá lên mà không nói gì.

Hình ảnh đôi bạn thân tâm sự 
Hình ảnh đôi bạn thân tâm sự

Sau đó đôi bạn thân cũng trao đổi về chuyện gặp mặt tâm sự. Xemesis đề xuất ngày mai (tức là hôm nay - 31/5) sẽ gặp nhau luôn nhưng PewPew đã hoãn lại vì phải nghĩ lý do để về xin phép vợ. “Tôi tưởng bạn vẫn giống xưa, alo là có mặt luôn. Tôi không ngại ra Hà Nội” - Xemesis nói.

Độ Mixi cũng góp vui bằng lời rủ rê Xemesis ra Hà Nội ở cho vui vì có nhiều anh em bạn bè.

Sau livestream, netizen không khỏi bàn tán về cuộc trò chuyện này. Nhiều người cho rằng PewPew đã ngầm xác nhận Xemesis đang độc thân bằng lời nói đùa của mình.

PewPew đã ngầm xác nhận Xemesis đang độc thân bằng lời nói đùa  
PewPew đã ngầm xác nhận Xemesis đang độc thân bằng lời nói đùa

Trước đó, vào nửa đêm 27/5 - rạng sáng 28/5, Xemesis cũng đăng status tiết lộ sự bất ổn của bản thân. Theo đó nam streamer thừa nhận mình đi nhậu say và làm những hành động không tả được. Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè trong giới streamer đã để lại bình luận hỏi thăm và Xemesis nửa đùa nửa thật rằng chỉ gặp mọi người thì mới ổn hơn

Xemesis cũng đăng status tiết lộ sự bất ổn của bản thân Xemesis cũng đăng status tiết lộ sự bất ổn của bản thân

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) và Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989) được cư dân mạng chú ý. Cặp đôi bất ngờ vướng nghi vấn trục trặc tình cảm sau 4 năm kết hôn khi cùng để lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là nghi vấn từ netizen, cả Xoài Non và Xemesis vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ chính thức nào về việc này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ

Công ty TNHH Môi Trường & Xây Dựng Hà Thành

Địa chỉ: số 51 Tân Nhuệ, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Website  :   congtymoitruongxanh.com.vn

Fanpage: Dịch Vụ Hút Hầm Cầu – Thông Cống Nghẹt – Nạo Vét Hố Ga  

Đường dây nóng: 093.222.0000

DỊCH VỤ CÓ TẠI ( HÀ NỘI-TP.HCM-HẢI PHÒNG-BÌNH DƯƠNG-QUẢNG NINH-QUẢNG BÌNH )

 

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đi học lại, tâm sự từng muốn bỏ nghề vì scandal

HOT: Hoa Hậu Ý Nhi ôm chặt bạn trai khi về Việt Nam, đọ visual nét căng cùng các dàn Hậu